CHỌN DANH MỤC

0 - 1,349,000 đ        

PHẦN MỀM GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ MẦM NON

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ

Sau khi cài đặt xong trên màn hình Destop có biểu tượng . Sau đó click double.

Xuất hiện giao diện đăng ký bản quyền của phần mềm như hình 1:

                                                                        Hình 1

Sau khi cài xong vào máy tính ở trường thì cũng  sẽ được cấp mã kích hoạt luôn. Đối với những máy tính cài lại hay do lý do nào đó bị mất mã kích hoạt thì cũng sẽ được cấp lại (liên hệ với người cài đặt) bằng cách nhắn tin gửi mã đăng ký và bên công ty sẽ gửi lại mã kích hoạt . như vd trên : bạn nhắn tin gửi mã đăng ký là : 4650768 .

Đăng ký xong sẽ xuất hiện giao diện chính của phần mềm như hình 2:

                                                                        Hình 2

Trên Giao Diện chính của phần mềm hình 2 gồm các mục TRUYỆN KỂ CHO BÉ , THỬ TÀI BÉ, BÉ LÀM THƠ, BÉ CA HÁT, KHÁM PHÁ THẾ GIỚI, CÙNG BÉ TẬP THỂ DỤC và 2 phần làm bằng FLASH là: BÉ HỌC CHỮ là các trò chơi và CHƠI ĐÙA CÙNG BÉ là các bài toán được thiết kế rất sinh động và đẹp.

Trong mỗi phần được phân ra các độ tuổi tương ứng với các độ tuổi là các chủ đề . như vd hình 3 trong phần TRUYÊN KỂ CHO BÉ click vào sẽ cho 1 danh sách các độ tuổi, chọn 1 độ tuổi bất kỳ sẽ xuất hiện 1 danh sách đầy đủ các chủ đề. Tương tự chọn các phần THỬ TÀI BÉ, BÉ LÀM THƠ, BÉ CA HÁT, KHÁM PHÁ THẾ GIỚI, CÙNG BÉ TẬP THỂ DỤC  cũng như vậy. Riêng trong phần BÉ CA HÁT có thêm mục Bé Làm Ca Sĩ là các bài hát không có lời.

                                                                        Hình 3

Sau khi chọn được chủ đề ta click vào chủ đề đó . Vd trong phần TRUYÊN KỂ CHO BÉ click vào độ tuổi 5-6 tuổi sau đó chọn Chủ đề Động vật(Hình 3) tiếp tục click vào Chủ đề Động vật đã chọn xuất hiện màn hình như hình 4 . Sau đó ta click vào 1 câu truyện trong danh sách các câu Truyện trên màn hình sẽ trình diễn câu truyện đó. Vd click vào câu truyện Dê Con Nhanh Trí  phần mềm tự động chạy câu truyện trên.

Nếu muốn phóng to toàn màn hình thì bạn click 2 lần giữa màn hình ( Trường hợp ở góc phải màn hình có mũi tên 4 chiều thì bạn nhớ click vào đó thì sẽ phóng to toàn màn hình )

Hình 4

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

·         BÉ HỌC CHỮ  (Hình 2):

          Hình 5

Trên Giao Diện chính của phần BÉ HỌC CHỮ gồm có : NHẬN DIỆN CHỮ CÁI BẰNG HÌNH ẢNH , TẬP VIẾT , XẾP HÌNH , ĐẬP ẾCH , TÔ MÀ CHO BỨC TRANH .

+ NHẬN DIÊN CHỮ CÁI BẰNG HÌNH ẢNH   : dùng cây bút thông minh click vào chữ cái cần chọn , mỗi chữ cái gồm nhiều những hình ảnh liên quan đến chữ cái đó . ví dụ chữ Aa thì có Cái Áo , Con Cá , Quả Cà ,Con gà ….(Hình 5) . Ngoài ra tương ứng với mỗi chữ cái có kèm theo Thơ

+ TẬP VIẾT  :dùng bút thông minh click vào chữ cái cần chọn giao diện chương trình sẽ miêu tả cụ thể phương pháp viết lên chữ cái đó .

Hình 6

   Muốn chuyển từ chữ in hoa sang in thường chỉ cần click vào phần  phía giưới (Hình 6)

+ BÉ XẾP HÌNH : trong giao diện chương trình có nhiều hình để lựa chọn . click vào 1 hình bất kì .chỉ cần sắp xếp đúng vị trí của con vật hay đồ vật có trong bức hình  .

+ĐẬP ẾCH  : Dùng búa đập vào đầu ếch sẽ hiện ra chữ cái và 3 hình ảnh liên quan, có 1 hình là đúng với chữ cái yêu cầu còn 2 hình còn lại là sai . nếu dùng búa đập đúng vào hình yêu cầu thì sẽ được đập ếch và chơi tiếp với chữ cái khác . Nếu đập sai vào hình không đúng với chữ cái yêu cầu thì không đập được đầu ếch để chơi tiếp cần phải đập đúng hình để tiếp tục chơi

+ BÉ TÔ MÀU : click vào hình cần tô màu

Hình 7

 xóa trắng bức hình trở về ban đầu sau khi đã tô màu .

 in bức hình đã tô màu hoặc in trắng bức hình ban đầu (cho các bé tự tô màu ở ngoài )

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

·         CHƠI ĐÙA CÙNG BÉ (Hình 2) :

Hình 8

Gồm 4 phần (Hình 8): Bé học toán I , Bé học toán II , Phát triển tư duy , Phát triển nhận thức .

+ BÉ HỌC TOÁN I : click vào những bông hoa trên giao diện phần mềm . mỗi bông hoa là 1 chủ đề khác nhau liên quan tới phần bé học toán 1

Hình 8

Sau khi click vào phần lựa chọn trò chơi (Hình 8) thì giao diện phần mềm chuyển sang (Hình 9)

Hình 9

 

 

Kiểm tra bài tập ,Lựa chọn bài tập khác , quay lại menu trò chơi , Hướng dẫn cách chơi , tăng giảm âm thanh và Kết thúc .

+ PHẦN BÉ HỌC TOÁN II, PHÁT TRIỂN TƯ DUY , PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC TƯƠNG TỰ NHƯ PHẦN BÉ HỌC TOÁN I                                           .

 

 

 

 

 

 

 

·        Cách thêm sửa bài giảng

1.     chọn chủ đề phù hợp với nội dung thêm vào phần mềm

2.     đặt tên cho bài giảng

3.     chon bài giảng trong ổ dữ liệu máy tính của bạn (chọn all file)

4.     đồng ý kết thúc phần thêm bài giảng

 

 

 

 

·        ĐỔI CHỦ ĐỀ

1.     Tìm bài học theo tên

2.     Tên chủ đề cũ chứa bài học vừa tìm

3.     chuyển tên bài học vừa tìm thành tên mới

4.     chuyển chủ đề cũ thành chủ đề mới

5.     Đồng ý để kết thúc phần đổi chủ đề

6.     xóa bài học bất kì có trong phần mềm 

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm